Ưu đãi giảm giá Combo khóa học kỹ năng làm việc trên Kyna.

Ưu đãi giảm giá Combo khóa học kỹ năng làm việc trên Kyna.
4.7 (93.33%) 3 vote[s]

Ưu đãi giảm giá Combo khóa học kỹ năng làm việc trên Kyna.

Trang bị những kỹ năng làm việc cho mình giúp bạn thuận lợi trong quá trình công việc sau này. Các kỹ năng cần thiết để phục vụ tốt những công việc được giao, khả năng xử lý các công việc độc lập hiệu quả.

Hiện tại trên Kyna có những combo khóa học kỹ năng làm việc có ưu đãi tốt về giá, các chương trình khuyến mãi, giảm giá bạn nên tham khảo.

giam-gia-combo-khoa-hoc-ky-nang-lam-viec-tren-kyna-alireal

Alireal xin trích giới thiệu đến bạn một số combo khóa học kỹ năng làm việc trên kyna rất hữu ích, mời bạn tham khảo nhé.

“Bộ 5 kỹ năng giao tiếp tự tin và hiệu quả”

Cải thiện khả năng ăn nói, tạo sự đột phá trong công việc và cuộc sống, tự tin giao tiếp, với cấp trên và đồng nghiệp nơi công sở. Tham gia khóa học này bạn trở nên khéo léo trong cách ứng xử với mọi người xung quanh. Hoàn thiện bản thân, để thuận lợi phát triển công việc, sự nghiệp.

Thành bại của mỗi người phụ thuộc vào 85% kỹ năng giao tiếp ứng xử, kiến thức chuyên môn chỉ chiếm 15%

30 ngày để giao tiếp tự tin và hiệu quả

Nguyễn Thanh Minh

Nắm những nguyên tắc cơ bản để cải thiện ngoại hình, hình thành phong thái tự tin, khỏe mạnh.

Tự tin làm quen và dễ dàng trò chuyện với bất kỳ ai (kể cả người mình có cảm tình) trong nhiều tình huống khác nhau.

Biết chọn chủ đề giao tiếp, thấu hiểu tâm lý người đối diện. Tìm được người “thật sự hiểu bạn” (thiết lập mối quan hệ bạn bè lành mạnh, bền vững).

Làm chủ cảm xúc trong mọi hoàn cảnh

Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu – Tiến sĩ tâm lý học

Có khả năng kiểm soát cơn giận dữ, Biết cách vượt qua nghịch cảnh, tự động viên bản thân cố gắng, Đủ khả năng để đương đầu với những cảm xúc tiêu cực, Ngăn chặn những hành động nông nổi của chính mình vì phút bốc đồng.

Tâm lý học thuyết phục

Dương Ngọc Dũng – Thạc sỹ ĐH Harvard (Mỹ) – Tiến sỹ Tôn giáo học, ĐH Boston (Mỹ).

Nắm bắt được các nguyên tắc tâm lý từ cơ bản đến nâng cao trong tâm lý học thuyết phục.

Giải mã những bí quyết để dễ dàng quản lý cảm xúc, ý nghĩ của mình, Thấu hiểu cảm xúc, ý nghĩ của đối phương.

Nâng cao khả năng thuyết phục của bản thân trong công việc, cuộc sống hay trong các mối quan hệ.

Thuyết trình trong kinh doanh

ThS. Nguyễn Duy Khánh – Phó trưởng Ban đào tạo Trung tâm đào tạo Bảo Việt, Tập đoàn Bảo Việt.

Quy trình chuẩn bị tài liệu để tiến hành xây dựng bài thuyết trình. Biết cách xây dựng nội dung thuyết trình sao cho chặt chẽ, mạch lạc, hấp dẫn và sáng tạo. Nắm được các quy tắc thiết kế bài thuyết trình ấn tượng, bắt mắt. Phong thái tự tin khi thực hiện bài thuyết trình.

Hài hước nơi công sở

ThS. Nguyễn Duy Khánh – Phó trưởng Ban đào tạo – Trung tâm đào tạo Bảo Việt, Tập đoàn Bảo Việt.

Nhận diện sự hài hước và tránh sai lầm để thể hiện sự hài hước. 5 thủ thuật giao tiếp để trả lời câu hỏi: “Hài hước như thế nào?”. Khám phá những tình huống có thể sử dụng sự hài hước nơi công sở.

4 yếu tố tác động có thể gây ra tiếng cười: Chủ đề hài hước, cách kể chuyện hài hước, ngôn ngữ hài hước và yếu tố bất ngờ.

XEM THÊM  Khóa học online Tự chạy quảng cáo Facebook cho người mới bắt đầu

Giá 499k GIẢM 71%

Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và đào tạo nhân sự

Theo khảo sát của 500 nhân viên từ nhiều công ty thuộc mọi ngành nghề:

85% cho rằng nhân viên cống hiến hết khả năng với công ty khi có sếp biết cách tạo động lực và công nhận thành quả của mình

92% các team hay phòng ban có thành tích xuất sắc là nhờ người lãnh đạo biết cách quản lý và đào tạo nhân viên của mình

79% công nhận một team mạnh là khi người lãnh đạo biết cách dùng người vào đúng công việc sở trường, phù hợp với tính cách của họ

Chính vì thế mà kỹ năng lãnh đạo, quản lý và đào tạo nhân sự là kỹ năng cực kì quan trọng mà một nhà lãnh đạo tài ba không thể thiếu.

Một nhà quản lý, đào tạo nhân sự giỏi, Sẽ giúp cho doanh nghiệp

01 nâng cao năng lực nhân viên, tạo thái độ làm việc chuyên nghiệp

02 cải thiện năng suất làm việc tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp

03 bồi dưỡng tư duy mới cho nhân viên, giúp họ phát huy sáng tạo trong công việc

04 giữ chân nhân tài và tuyển dụng được nhiều người giỏi từ khắp mọi nơi

05 gắn kết nội bộ tạo nên sức mạnh tập thể của doanh nghiệp

Thạc Sỹ Hồ Thị Thanh Vân (Vân Hồ)

Giá 600k GIẢM 71%

uu-dai-giam-gia-combo-khoa-hoc-ky-nang-lam-viec-tren-kyna

Thành thạo 3 kỹ năng tin học văn phòng

Xử lý các bài báo cáo, thuyết trình, kế hoạch công việc… dễ dàng, Khai thác tối đa tính năng đắt giá của Word – Excel – PowerPoint để làm việc nhanh chóng, chuyên nghiệp, Làm được nhiều việc cùng một lúc mà vẫn dư dả thời gian.

Khóa học  Kỹ năng tin học văn phòng, Thành thạo bộ công cụ Word – Excel – PowerPoint – Gmail

Nâng cao năng suất và hiệu quả công việc ngay lập tức, Soạn thảo, trình bày văn bản độc đáo bất kỳ bằng Word. Tăng hiệu suất làm việc lên gấp 3 lần bằng Excel, Làm báo cáo, thuyết trình chuyên nghiệp với PowerPoint, Hàng trăm thủ thuật giúp tiết kiệm thời gian nâng cao năng suất làm việc.

Giảng viên hướng dẫn – MOS Master – Nguyễn Văn Hòa – Giảng viên Trung tâm Tin học – Trường Đại học Tôn Đức Thắng.

Co – Founder Nguyễn Thanh Minh – Đồng sáng lập Dream Viet Education – 5 năm trong lĩnh vực khởi nghiệp và đào tạo kĩ năng mềm, Tốt nghiệp khóa huấn luyện khởi nghiệp từ thung lũng Silicon “Founder Institute

Thành Thạo Word 2010 trong 5 giờ

Soạn thảo văn bản và thành thạo các thao tác định dạng (Format Painter, Clear Formating, Tab, Bullets/Numbering/Multilevel List, Drop Cap, Watermark, Page Borders, Header & Footer).

Ứng dụng công cụ chèn (Insert), tùy biến với công cụ Styles và thao tác trên bảng biểu (Tables).

Ứng dụng công cụ hỗ trợ xử lý văn bản (Auto Correct, Macro, Comments, Track changes, Find and Replace).

Ứng dụng Word trong công việc: trộn thư Mail Merge, tạo Form điền thông tin, tạo Mục lục, in ấn.

Thành Thạo Excel 2010 trong 10 giờ

Làm quen thanh công cụ; Nhập, xóa, bảo mật, lưu trữ, khôi phục dữ liệu. Làm việc trên bảng tính (Worksheet) và quản lý dữ liệu (Manage Data). Tính toán nhanh với 9 hàm (Functions) thông dụng. Làm việc với biểu đồ (Charts) và các định dạng đồ thị cơ bản (Basic Format). PivotTables và PivotCharts: Ứng dụng để làm báo cáo nhanh, chính xác. Nhân đôi hiệu suất công việc với các thủ thuật Excel.

Thành thạo PowerPoint 2010 trong 7 giờ

Tạo slide bài thuyết trình cơ bản (dùng Template; Chèn/Sao chép/Thay đổi Layout/Thay đổi vị trí Xóa).

XEM THÊM  Flash Sale giờ vàng giá sốc từ kyna đồng giá từ 99k.

Tạo slide thuyết trình chuyên nghiệp (Soạn văn bản/Chia cột nội dung; chèn Picture/ClipArt/SmartArt; minh họa bằng Bảng biểu/Biểu đồ; Nhúng Video/Audio vào slide). Tùy biến và hiệu chỉnh slide thêm sinh động, thu hút.

Các hiệu ứng nâng cao, trình chiếu tự động, các siêu liên kết và lệnh điều hướng với các slide.

Thao tác với các nút điều khiển và chuẩn bị thuyết trình chuyên nghiệp.

Sử dụng thành thạo công cụ Gmail vào công việc, quản lý thời gian

Nguyên lý và luyện tập kỹ năng vượt qua sự trì hoãn. Cách phân loại công việc, làm sạch hộp mail. Tạo lập kế hoạch làm việc và rèn luyện mỗi ngày.

Giá 400k GIẢM 75%

Excel dành cho kế toán.

Cách xây dựng sổ sách, chứng từ, báo cáo tài chính nhanh chóng. Cách quản lý 1 file kế toán Excel với hàng chục sheet một cách nhuần nhuyễn. Nắm vững nghiệp vụ kế toán thông dụng của 1 doanh nghiệp vừa và nhỏ. Thực hành hạch toán qua file kế toán của Kyna.vn và sự hướng dẫn của giảng viên.

Kế toán viên, cần tìm hiểu một phần mềm kế toán hỗ trợ cho công việc của mình

Sinh viên chuyên ngành kế toán hay những lĩnh vực liên quan, muốn tìm hiểu thực tế về các nghiệp vụ kế toán của các doanh nghiệp

Người quản lý doanh nghiệp muốn xây dựng một hệ thống kế toán cho doanh nghiệp của mình với chi phí đầu tư, vận hành thấp nhất

Giảng viên hướng dẫn – Nguyễn Bình Khiêm – Giảng viên chuyên ngành Kế toán, trường CĐ Kinh tế Công nghệ TP.HCM.

Tổng quan về ứng dụng Excel trong việc thực hiện các nghiệp vụ kế toán. Ôn tập thực hành các hàm được sử dụng trong Excel.

Đặc biệt, nắm được bản chất nghiệp vụ liên quan đến sổ cái, sổ nhật ký chung trong năm tài chính.

Các nghiệp vụ liên quan đến tài sản, các khoản phải trả, xác định kết quả kinh doanh.

Thực hành các nghiệp vụ kinh tế phát sinh tại một doanh nghiệp.

Đặc biệt, nhận diện sự khác biệt về nghiệp vụ giữa doanh nghiệp thương mại và doanh nghiệp sản xuất.

Giá 400k GIẢM 50%

Trở thành chiến binh Sales

Bí quyết trở thành nhân viên bán hàng chuyên nghiệp

Ngoài kiến thức tổng quan về nghề Sales, bạn sẽ tiếp cận quy trình bán hàng hiệu quả (trước, trong, sau) giúp bạn tự tin chinh phục khách hàng khó tính nhất với phong thái chuyên nghiệp nhất.

Xây dựng phong thái chuyên nghiệp, Quy tắc 4l, Tạo thiện cảm, Tạo sự tin tưởng.

Xây dựng phong cách giao tiếp linh hoạt,,Phán đoán tâm lý khách hàng thông qua bề ngoài,,Ứng dụng tâm lý để chốt sales hiệu quả.

Đối diện với lời từ chối, Thiết lập các mối quan hệ, Duy trì mạng lưới quan hệ.

Kỹ năng giao tiếp trong bán hàng, Những trở ngại trong việc lắng nghe khách hàng và cách khắc phục.

Phương pháp thiết lập và duy trì mạng lưới quan hệ trong các sự kiện networking. Phương pháp phán đoán tâm lý khách hàng thông qua vẻ bề ngoài. Kỹ năng thuyết phục khách hàng và xử lý từ chối.

Xây dựng phong cách bán hàng linh hoạt, phù hợp nhu cầu và phong cách giao tiếp của khách hàng.

Ý nghĩa thực sự của lời từ chối, hướng tiếp cận và quy trình xử lý từ chối hiệu quả. Yếu tố tâm lý của khách hàng trong việc chốt sales và cách ứng dụng hiệu quả.

Giá 500k GIẢM 64%

Thuyết phục và phản biện theo phong cách chuyên gia

Trong một nghiên cứu tâm lý vào năm 2016 tại các nước Châu Á Thái Bình Dương về sự tự tin và thành công theo từng độ tuổi, đã cho kết quả rằng:

XEM THÊM  Cài đặt đăng nhập và sử dụng Zalo.

80% người dưới 20 tuổi cho rằng kỹ năng thuyết phục và phản biện là 2 kỹ năng không cần thiết.

75% người trong độ tuổi 25 – 30 tuổi thừa nhận bản thân cảm thấy bất lực, thiếu tự tin và bản lĩnh vì không đủ khả năng thuyết phục và phản biện các vấn đề trong cuộc sống.

90% những người thành đạt trong sự nghiệp và tự tin trong cuộc sống cho biết khả năng thuyết phục và phản biện là vô cùng quan trọng.

Nếu kỹ năng thuyết phục và phản biện của bạn tốt, giá trị và sức ảnh hưởng của bạn trong công việc và cuộc sống cũng được nâng cao.

Có khả năng đánh giá sâu sắc một vấn đề, hạn chế đưa ra những quyết định sai lầm. Có điều kiện nhìn nhận vấn đề ở nhiều khía cạnh, cải thiện năng lực tư duy, tăng khả năng sáng tạo. Tự tin, chủ động hơn khi phát biểu, trò chuyện với người khác và đám đông. Tạo nên sức ảnh hưởng cho suy nghĩ, lời nói của mình, nâng cao giá trị bản thân để thành công hơn trong công việc và cuộc sống

Tham gia giảng dạy – Tiến Sĩ – Dương Ngọc Dũng

Thạc Sĩ – Trương Tinh Hà

Tâm lý học thuyết phục

Kỹ năng tư duy phản biện

Tư duy logic và giải quyết vấn đề

Giá 499k GIẢM 57%

Bạn thân mến trang bị cho mình một kỹ năng làm việc nào đó là làm giàu cho bản thân. Kỹ năng làm việc không những giúp mình trong xử lý công việc mà nó giúp tự tin khi giao tiếp ứng xử, giúp đỡ người khác.

Thành thạo một kỹ năng nào đó giúp bạn làm chủ tình huống, bạn sẽ tự tin khi cần giúp ai đó. Là cơ hội mở rộng mối quan hệ giao tiếp tốt hơn, thiết lập mối quan hệ công việc nhanh chóng hơn, giúp bạn hòa nhập nhanh môi trường làm việc.

Tham khảo thêm các khóa học trên kyna.

 

 

Để lại lời nhắn
error: Content is protected !!