Bài thể dục giảm mỡ bụng dưới hiệu quả với Yoga tại nhà.

Bài thể dục giảm mỡ bụng dưới hiệu quả với Yoga tại nhà.

Bài tập thể dục giảm mỡ bụng dưới.

Bài tập giảm mỡ bụng dưới là một trong những âu lo của mỗi người  đặc biệt khi mà mỡ bụng ngày càng dày lên thật đáng ghét. Mỡ bụng là vấn đề khó chịu không chỉ cho nữ mà các đấng mày râu cũng rất lo lắng, khi quần áo ngày càng chật chội, thắt lưng nới ra đến nấc cuối cùng.

Có rất nhiều các bài tập giảm cân được giới thiệu tuy nhiên để có một bài tập giảm mỡ bụng dưới dễ tập, mang lại hiệu qua cao, có thể tranh thủ tập tại nhà. Ở đây không chỉ các bài tập giảm mỡ bụng cho nữ mà còn có dùng làm bài tập giảm mỡ bụng cho nam.

Hầu như trong chúng ta ai cũng biết đến Yoga và các lợi ích về sức khỏe mà nó mang lại thật kỳ diệu. Sau đây xin giới thiệu một số bài tập thể dục giảm mỡ bụng dưới cho nữ nói riêng và các bài tập giảm mỡ bụng nói chung với bài tập Yoga tại nhà.

Yoga ngoài các bài tập giảm mỡ bụng dưới hiệu quả nó còn giúp chúng ta có sức bền, dẻo dai, có nền tảng sức khỏe mới, có nguồn sinh khí mới trong cơ thể giúp đẩy lùi bệnh tật. Ngoài ra những bài tập yoga còn giúp chúng ta tĩnh tâm, an yên, nhưng sức mạnh tuyệt vời của nó giúp đốt cháy năng lượng và làm giảm mỡ bụng rất hiệu quả.

Những bài tập yoga giảm mỡ bụng siêu nhanh với các tư thế Yoga như sau:

Tư thế yoga con thuyền Boat.

https://alireal.vn/wp-content/uploads/2019/02/bai-tap-the-duc-giam-mo-bung-duoi-yoga-con-thuyen-1-1.png

Sau khi khởi động làm nóng cơ thể chúng ta trải thảm tập Yoga vào khu vực trống thoáng đãng bắt đầu thực hiện tư thế yoga con thuyền như sau.

Nằm dài thoải mái xuống thảm, hít thở sâu và bắt đầu động tác nhấc 2 chân lên cao, kéo người nhấc lên cao tạo thành một góc khoảng 30 độ. Hai thay dang thẳng về phía trước, gồng giữ cơ thể theo hình dáng giống như con thuyền. Giữ thăng bằng cơ thể kéo siết chặt cơ bụng dưới.

Tư thế Yoga chó ngước mặt (Upward facing dog).

https://alireal.vn/wp-content/uploads/2019/02/bai-tap-the-duc-giam-mo-bung-duoi-tu-the-yoga-upward-facing-dog-1-1.png

Tư thế này thực hiện như sau, bắt đầu nằm úp xuống thảm, duỗi thẳng cơ thể thoải mái, giữ thẳng chân mũi chân xuống sàn. Chống thẳng 2 tay xuống sàn, uỡn người lên phía trước và ngước đầu lên cao, sao cho mắt nhìn thẳng lên trần nhà. Giữ nguyên tư thế giúp kéo căng cơ bụng.

XEM THÊM  Nhóm khóa học kinh doanh bán hàng online giảm giá trên Kyna.

Tư thế Yoga chiến binh thứ nhất.

https://alireal.vn/wp-content/uploads/2019/02/bai-tap-the-duc-giam-mo-bung-duoi-tu-the-yoga-chien-binh-thu-nhat-1-1.png

Với tư thế này đứng thẳng, dang rộng hai chân bằng vai một cách vững chãi, chắc chắn bắt đầu thực hiện tư thế yoga chiến binh thứ nhất. Bước chân lên phía trước, giữ cho chân vuông góc, chân còn lại duỗi thẳng phía sau. Giữ hai tay ép sát vào nhau và giơ cao lên quá đầu, kéo giãn cơ đùi, cơ lưng và sườn.

Trong tư thế Yoga chiến binh thứ nhất bạn hãy tưởng tượng dùng 2 tay giống như khẩu súng, ngửa mặt lên trời, mắt nhìn theo hướng bàn tay giông như đang ngắm bắn vậy. Giữ vững tư thế này một lúc sau và chúng ta tiến hành đổi bên cho chân còn lại, cứ tập chuyển qua, lại giữa 2 chân để tác động đều các nhóm cơ.

Tư thế yoga chiến binh thứ 2.

https://alireal.vn/wp-content/uploads/2019/02/bai-tap-the-duc-giam-mo-bung-duoi-tu-the-chien-binh-thu-2-1-1.png

Trong tư thế chiến binh thứ 2 chúng ta cũng thực hiện tương tự như trước, đó là đứng thẳng, hai chân dang rộng bằng vai, bước một chân lên, giữ vuông góc với đùi, chân còn lại duỗi thẳng về phía sau.

Hai tay dang thẳng ra hai bên song song với mặt đất, quay đầu nhìn về phía một bên bàn tay. Giữ tư thế một lúc để kéo cơ đùi, cơ vai, sau đó tiến hành đổi chân, quay đầu qua bên hướng ngược lại.

Tư thế Yoga vặn mình trên ghế Chair Twisted Pose.

https://alireal.vn/wp-content/uploads/2019/02/bai-tap-the-duc-giam-mo-bung-duoi-tu-the-chien-van-minh-tren-ghe.png

Thực hiện tư thế này bắt đầu hãy đứng thẳng lên thảm, hai chân khép lại và bắt đầu từ từ ngồi xuống, giữ tư thế giống đang ngồi trên ghế, giữ chân vuông góc. Hai tay chắp trước ngực hình búp sen, cúi người ép sát bụng vào phần đùi và tiến hành xoay hông qua một bên hướng ngoài.

Tư thế này thực hiện thì phần thân trên ép gần sát với đùi và quay ngang 90 độ so với phần thân dưới. Cùi tay chạm vào một bên đùi, kéo giữ tư thế này giup2 căng cơ hông, vặn cột sống căng cơ lườn và đùi.

XEM THÊM  Flash Sale giờ vàng giá sốc từ kyna đồng giá từ 99k.

Thực hiện giữ tư thế xong đổi bên tương tự cho bên còn lại, thực hiện động tác đều để phát triển cơ cả hai bên.

Tư thế Yoga con cá Half Fish Pose.

https://alireal.vn/wp-content/uploads/2019/02/bai-tap-the-duc-giam-mo-bung-duoi-tu-the-yoga-con-ca.png

Thực hiện tư thế này bằng cách ngồi xuống thảm khoan thai, nhẹ nhàng, hít thở đều đặn, thư giãn. Một chân khép sát vào người dạng để nằm xuống, chân kia bắt chéo sát vào hông, giống như bắt chân chữ ngũ. Một tay duỗi thẳng nắm đến phần mũi chân, một tay bắt chéo ra sau lưng, xoay người khoảng 45 độ về một bên.

Giữ tư thế này một lúc để cảm nhận lực căng cơ hông, đùi, tay, sau đó tiến hành đổi bên khác để thực hiện.

Tư thế Yoga chim bồ câu.

https://alireal.vn/wp-content/uploads/2019/02/bai-tap-the-duc-giam-mo-bung-duoi-tu-the-yoga-chim-bo-cau.png

Ngồi xuống thảm, một chân khép vào đùi, chân còn lại ép ra phía sau, nhấc mũi chân sau cao lên ngang đầu. Hai tay vòng qua đầu ra phía sau kéo lấy mũi chân ép sát vào người, đẩu ngửa mặt lên trời, kéo căng.

Thực hiện động tác này giống như dùng 2 tay kéo cánh cung với chân sau làm mũi tên hướng bắn lên trời. Giữ tư thế để kéo căng cơ bụng, đùi, cơ lưng và tay chân sau đó tiến hành đổi bên.

Trên đây là các tư thế Yoga là những bài tập thể dục giảm mỡ bụng dưới hiệu quả, các bạn tập đều đặn hàng ngày sẽ cho kết quả mỹ mãn.

Thực tế đã chứng minh rằng yoga là các bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nữ rất hiệu quả, đây cũng có thể là bài tập giảm mỡ bụng cho nam nữa.

Chúc các bạn lấy lại vóc dáng xinh tươi để tự tin diễn những bộ cánh thiên thần.

Một số khóa học yoga tại nhà nên tham khảo.

Yoga giảm eo giữ dáng

Các bài tập Yoga giảm eo giữ dáng mới nhất đang được hơn 10.000 quan tâm của giáo viên Yoga hàng đầu Việt Nam. Khoá học sẽ giúp bạn giảm cân tự nhiên, an toàn, hiệu quả.

Yoga - phục hồi và lấy lại vóc dáng sau sinh

Yoga - Giải pháp tuyệt vời cho chị em phụ nữ sau sinh lấy lại vóc dáng thời son rỗi, tránh được các vấn đề hậu sản, tự tin với cơ thể khỏe mạnh, dáng thon đẹp

Giảm 40%
Coupon

Sử dụng mã giảm giá các khóa học khi đăng ký học Yoga tại Unica.

More Less
Doesn't expire

Một số khóa học hay tại California

error: Content is protected !!